PHẦN MỀM MARKETING DU KÍCH

Phần Mềm Marketing Du Kích là một chiến lược tiếp thị sáng tạo, nhằm đạt được hiệu quả với chi phí cực thấp, nhằm tạo ra sự khác biệt vượt trội và thu hút khách hàng mà không tốn quá nhiều chi phí.


HƯỚNG DẪN THÊM TÀI KHOẢN PHIÊN BẢN 2024


HƯỚNG DẪN TỔNG QUAN SỬ DỤNG PHẦN MỀM CHỐT NHANH MKT DU KÍCH - PHIÊN BẢN 2024


* Phần mềm hỗ trợ anh em làm Marketing Spam công nghiệp hàng đầu hiện nay
Phần mềm nuôi Page profile facebook là 1 phần không thể thiếu trong kinh doanh online. Việc đăng Reels hàng loạt lên Page profile sẽ giúp sản phẩm, thương hiệu của bạn tiếp cận khách hàng thật dễ dàng.


1. Vì sao nên dùng phần mềm MKT DU KÍCH ?​:

Việc SPAM COMMENTS hoặc đăng nhiều video lên reels và watch lên facebook mất rất nhiều thời gian, đặc biệt là những anh chị em kinh doanh online. Giải pháp tốt nhất lúc này là sử dụng phần mềm MKT DU KÍCH Facebook một công cụ hỗ trợ mạnh mẽ và an toàn giúp nhà bán hàng tối ưu rất rất nhiều trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới mỗi ngày và không ngừng mở rộng tệp khách hàng tron quá trình triển khai kinh doanh online

Phần mềm có hỗ trợ nhiều tính năng:

. Hỗ trợ đổi IP bằng proxy cho mỗi tài khoản
. Tự động thao tác trên trình duyệt
. Quản lý thư mục video đăng theo chủ đề từng page hoặc 1 video đăng cho tất cả
. Tự động gắn link chuyển đổi trên mô tả hoặc comments
. Tự động spam comments vào tệp bất kỳ page / groups / uid
. Không giới hạn số lượng page, profile quản lý
......................

MỘT SỐ TÍNH NĂNG MÔ TẢ NHANH:

2. Tính năng phần mềm quản lý page profile số lượng lớn:

- Phần mềm sử dụng hàng loạt fanpage để phân phối nội dung bằng hình thức SPAM COMMENTS vào Fanpage và group đa dạng bình luận từ hình ảnh kèm nội dung và cả video.
- Đây là một cách tiếp cận khác biệt và đột phá để thu hút sự chú ý của khách hàng mà không tốn quá nhiều chi phí quảng cáo. Với cách tiếp cận mới lạ này, người dùng sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng khác nhau mà không phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc.


3. Đăng Reels và Watch:

Tính năng tự động đăng reels và watch trên các fanpage và kèm theo đó là một comment quảng cáo. Reels đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, vì vậy chức năng này sẽ giúp cho người dùng đưa quảng cáo của mình đến với đối tượng khách hàng một cách hiệu quả và đáng chú ý hơn. Thêm vào đó, chức năng comment vào video Reels và Watch giúp người dùng tăng cường sự chú ý của khách hàng và thu hút họ đến với sản phẩm và dịch vụ của mình.

4. Scan PageID và GroupID:

Phần mềm còn có nhiều tính năng khác như tự động tìm kiếm UID page, group và tự động tham gia vào group. Tất cả các tính năng này giúp cho người dùng tự động hóa quá trình tiếp cận khách hàng và quảng bá sản phẩm, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng.
=> TRÊN ĐÂY LÀ 1 SỐ TÍNH NĂNG NỔI BẬT VÀ CÒN NHIỀU CHỨC NĂNG KHÁC ĐANG ĐỢI BẠN KHAI THÁC
- CHỐT NHANH GIẢI PHÁP MARKETING - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH

PHẦN MỀM CHỐT NHANH MARKETING DU KÍCH

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Liên hệ lại khung chat bên dưới để chúng tôi hỗ trợ bạn cài đặt và sử dụng. Hoặc liên hệ trực tiếp Fanpage Chốt Nhanh của chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng

Hướng dẫn sử dụng xem tại đây.